Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

phát quà cho 100 em mồ côi ...

15h,15.4.2012 DTH có tổ chức cho nhóm từ thiện phát quà cho 100 em mồ côi và khám, trị bệnh từ thiện ở Trung tâm Nuôi trẻ mồ côi và nhiễm chất độc Dioxin

http://daytohong.net/f/showthread.php?p=98279#post98279  link chia sẻ




15h,15.4.2012 DTH có tổ chức cho nhóm từ thiện
phát quà cho 100 em mồ côi và khám, trị bệnh từ thiện ở Trung tâm Nuôi trẻ mồ côi và nhiễm chất độc Dioxin tại số 251/1 đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều.

Lí do đến từ thiện ở trung tâm nuôi trẻ mồ côi Dioxin là vì : hôm đó có tổ chức trao giải cho các bạn dự thi mừng sinh nhật daytohong.net. Sau khi sinh nhật kết thúc, buổi chiều sẽ gom những thành viên DTH lại đi phát quà và sẵn có chú Đoàn ở Paris< trước chú Đoàn làm cho đại sứ quán VN -Paris> về VN xuống CT chuyến này dự off diễn đàn em , sẵn dịp chú đi làm từ thiện, khám, trị bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo , nên em tổ chức chuyến từ thiện dịp này .

Sẵn đây nếu ai có người thân mắc các bệnh này, thì có thể liên lạc chú Đoàn chữa trị ,chú Đoàn trị bằng khí công , không dùng thuốc mà hết :
ung thư giai đoạn chót, viêm ga mạn tín A, B, C, v.v..., suy tim, suy thận (những ai đã lọc máu rồi), Parkinson, Câm & Điếc bẩm sinh, những người mù vì tai biến, bán thân bất toại...
Chùa Viên Thông
Ấp Trung Hiếu, Xã Xuân Trường
Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai (cách SG 120 km)
Trụ trì : Sư Cô Huệ Ngọc
(Đến Xuân Lộc - ngã ba Ông Đồn - thì mọi xe ôm đều biết chùa Viên Thông ở Bàu Sen)
Thù lao : tùy hỷ (ko có cũng không sao)

M. & Mme Nguyễn Viết Đoàn & Đặng Lan Hương
3 bis, rue de Cambrai - Tour P
75019 PARIS / FRANCE
Tél. : 00 33 9 50 13 77 95 ở Pháp thì gọi : 09 50 13 77 95

GSM : 00 33 7 60 31 50 53 ở Pháp thì gọi : 07 60 31 50 53
Skype : nguyenviet.doan

email nguyenvietdoan@live.fr



Địa chỉ Xuân Lộc (Đồng Nai)

Ấp Trung Hưng - Xả Xuân Trường / Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai.



http://www.youtube.com/watch?v=hKv2q...layer_embedded
http://www.youtube.com/watch?v=LDGA5...layer_embedded



YouTube Video


Giới thiệu :


Hoạt động từ thiện của daytohong.net




Trong 2 năm qua, daytohong.net đã thay mặt quý vị ân nhân mang niềm vui và tình thương tới cho các em mồ côi và những người xấu số trên quê hương chúng ta qua những chương trình thăm viếng hàng năm và tặng quà vào những dịp lễ trung thu , Tết Nguyên Đán, và những chương trình :Đội tình nguyện Daytohong đến thăm các em Lớp học tình thương ngày 21/09/2010 , ctrình " lời hẹn mùa trung thu " 18/9/2010, trao học bổng ngày 5.9.2011 ở nhà trẻ mồ côi Hoa Mai cho 4 em mồ côi học giỏi :Nguyễn Văn Tâm, Ngô Tuấn Anh,Tô Hữu Bằng, Nguyễn Nhựt Hào , làm từ thiện ở chùa Bửu Trì ngày 30.1.2011, Giúp gia đình màn trời, chiếu đất ngày 27.2.2011 , trao quà cho các em mồ côi Hoa Mai ngày 11.9.2011(14.8.2011 âm lịch - tết Trung Thu), Ngày 1.1.2012 daytohong.net tổ chức bán đấu giá từ thiện, toàn bộ số tiền mua quà cho các em mồ côi ở chùa Bửu Trì và trung tâm trẻ mồ côi nhiễm chất độc Dioxin, trao học bổng cho Thuận, ngày 22.1.2012 ( 29.12 âm lịch), đến thăm và trao quà cho các em mồ côi và nhiễm chất độc Dioxin 21.1.2012 ( 28.12 âm lịch)

Daytohong.net là một tổ chức từ thiện bất vụ lợi ,nhằm mục đích mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các em mồ côi và các em nhỏ nghèo khổ tàn tật. Hoạt động từ thiện là một trong những mục tiêu quan trọng mà diễn đàn daytohong.net đã đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Đó là mong muốn đóng góp một phần dù nhỏ bé của mỗi thành viên chúng ta, thông qua một hoạt động có tính chất cộng đồng, đến những hoàn cảnh, những số phận chịu nhiều khó khăn, thiệt thòi cả về vật chất, tinh thần. Những đứa trẻ bất hạnh đó đang phấn đấu từng ngày , để có một cuộc sống có ích. Những ước mơ, hoài bão rất đời thường của họ sẽ trở thành hiện thực nếu mỗi cá nhân trong xã hội cùng chung tay góp sức.

Khi nhận được sự giúp đỡ về vật chất, về sức khỏe cũng như học vấn từ lòng thương yêu và sự đóng góp của quý vị thì những nụ cười của các bé thơ và những giọt nước mắt cảm động của những người tàn tật sẽ làm tăng thêm giá trị lòng bác ái của quý vị ân nhân.
Kính xin quý vị tiếp tục tay với chúng tôi để cứu vớt, xoa dịu phần nào những mảnh đời quá khốn khổ này và mang đến cho họ những kỷ niệm đẹp và những tiếng cười trong mọi miền đất nước . “Ánh sáng của 1 hành động nhân ái, dù nhỏ bé như 1 que diêm, cũng sẽ chiếu sáng trong đêm tăm tối của nhân loại. Hãy trao yêu thương, bạn sẽ nhận được thương yêu”!



Diễn đàn dây tơ hồng hy vọng sẽ có nhiều tấm lòng của các nhà hảo tâm cùng nhau giứp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong mọi miền đất nước...Thay mặt cho những mảnh đời bất hạnh, xin thành thật cám ơn quý vị về lòng bác ái cao cả và sự giúp đỡ quý báu mà quý vị đã dành những trẻ em mồ côi, nghèo khổ ... trong hai qua.




 
Lê Thị Hồng Bích
E-mail: hoatim_tigon124@yahoo.com
ĐT ' 0974.566.488.
http://yume.vn/hoatim_tigon124
đc: 62 Nguyễn Trãi, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Nếu một ngày bạn thấy buồn ... muốn tìm niềm vui và sự chia sẻ ... hãy gọi cho tôi số ĐT tổng đài tư vấn của tôi 1900.6640 chọn ấn số 201tôi rất vui nếu được chia sẻ với bạn và hy vọng bạn ghé thăm http://www.daytohong.net/ ... nơi đây vẫn có nhưng tấm lòng chân thành và giản dị ... bạn không cô đơn vì quanh bạn vẫn còn những người bạn ... không giàu sang nhưng sẻ ứng xử bằng cả tấm lòng mà họ có và đã có ... nào hãy cười thật tươi lên nào ...
If one day you feel sad ... looking for fun and sharing ... http://www.daytohong.net/ visit ... this place is still there but the sincere heart and simple ... Around you is not lonely because you're still friends ... rich but will not behave with all my heart and that they had ... What does your smile real big up ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét