Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Ket Qua Cuoc Thi "Viet Ve Cha 2011-2012"



 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC                   
BAN MỤC VỤ GIA ĐÌNH TGP TP.HCM  

 
CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI
VIẾT VỀ CHA” (2011 – 2012)
 
Kính thưa quý vị và các bạn,
Chiều ngày 14.04.2012, Vòng Chung Kết của cuộc thi “Viết Về Cha” đã diễn ra tại Trung Tâm Mục Vụ TGP. TP.HCM. 21 thí sinh thuộc mảng Văn và Thơ, đến từ 11 tỉnh thành khác nhau, đã chia sẻ những tâm tình nồng ấm, những trăn trở rất riêng….về người cha của mình, trong đó có cả những người cha tinh thần.
Ngoài sự có mặt đầy đủ của 6 vị giám khảo đến từ 3 giáo phận và 100 khán giả trực tiếp, còn có sự hiện diện của Đức Cha Phaolô Nguyễn Thái Hợp - Chủ tịch Ủy Ban Công Lý và Hòa Bình, Giám mục giáo phận Vinh; cha Tổng Đại diện GB. Huỳnh Công Minh; cha Luy Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Ban Mục vụ Gia đình. Chúng tôi xin gửi đến quý độc giả một vài thông tin chính như sau:
 Sau hơn 8 tháng phát động (15.07.2011 – 31.03.2012), BTC đã nhận được gần 300 bài dự thi nhưng chỉ có 122 bài Văn và 48 bài Thơ đạt chất lượng vào vòng 1. Thành phần tham dự đa dạng có độ tuổi từ 12-70, đặc biệt giới trẻ (<25 tuổi) chiếm hơn 65%. Sự hưởng ứng ngày càng đông của giới trẻ trong các chương trình về đạo hiếu cho chúng ta một niềm hy vọng về tương lai tươi sáng của các gia đình cũng như của Giáo hội và xã hội. 217 tác giả gửi bài dự thi thuộc nhiều ngành nghề trong xã hội, đa số là giới học sinh, sinh viên và tu sinh các dòng tu. Có 79 tác giả ngoài Công Giáo, chiếm 36% , với 113 tác phẩm, chiếm hơn 40% tổng số các bài dự thi. Các bài viết được gửi về từ nhiều tỉnh thành khác nhau của đất nước như: Cao Bằng, Bắc Giang, Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Phú Yên, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai,  Tây Ninh, Vĩnh Long, Cần Thơ, Cà Mau và An Giang. Ngoài ra, còn có 1 tác giả là du học sinh ở Anh và 2 tác giả việt kiều ở Danmark.
Sau hơn 3 tiếng diễn ra cuộc thi, Ban Tổ Chức và Ban Giám Khảo đã họp để cân nhắc lại kết quả sơ bộ. Trong tâm tình tạ ơn Chúa, BTC trân trọng công bố danh sách các thí sinh đạt giải cuộc thi “Viết Về Cha” (2011-2012) như sau:

Th loi
Giải
Tên tác giả
Tên tác phẩm
THƠ
I
Maria Nguyễn Thị Thanh Hương
Cha mình
II
Luy Phạm Lê Anh Kiệt
Tảo mộ
III
Maria Catarina Phan Thị Linh
Lặng thầm bên cha
VĂN
I
Giuse Nguyễn Thanh Tùng
Thư gửi ba
II
Têrêsa Nguyễn Thị Bình Tâm
Nguyên tắc vàng của cha tôi
Đồng giải III
Nguyễn Thành Công
Cha tôi
Bùi Đức Dương
Bố tôi
Khuyến Khích
Agata Nguyễn Thị Thùy Hương
Tâm sự ngày mưa
A Lăng Tạo
Tình cha nơi đỉnh núi
Maria Goretty Nguyễn Phan Cát Trinh
Câu chuyện về "nóc nhà" tôi
 

Chúng tôi xin chúc mừng và chân thành cảm ơn các tác giả đạt giải cũng như tất cả các tác giả đã gửi bài dự thi. Sự hiện diện, chia sẻ, đóng góp dưới mọi hình thức của quý vị là một nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của cuộc thi, và góp một phần vào việc cổ võ cho giá trị đạo hiếu trong xã hội ngày nay.

BTC xin hết lòng cảm ơn sự hiện diện, nâng đỡ của Đức Cha Phaolô, cha Tổng Đại diện, Quý ân nhân, Quý khách mời, Ban Giám Khảo, và toàn thể quý vị khán giả.
Một số bài có nội dung thích hợp sẽ được mời chia sẻ trong sự kiện Ngày của Cha, ngày 17.06.2012 cũng chính là ngày trao giải cho các thí sinh đạt giải, trước 600 người tham dự  (Chúng tôi sẽ gởi thiệp mời đến quý vị). Các tác phẩm chọn lọc sẽ được in sách và làm quà tặng trong ngày này.
Tất cả mọi sự tham gia, đóng góp, động viên, hỗ trợ của quý vị trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi luôn làm chúng tôi cảm thấy ấm lòng. Một lần nữa, BTC xin chân thành cám ơn và xin Chúa chúc lành cho tất cả quý vị cùng gia quyến!
 
Sài gòn, ngày 15/04/2012
TM. Ban Tổ Chức,
 
Nt. Maria Nguyễn Thị Hồng Quế, OP.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




 
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC                   
BAN MỤC VỤ GIA ĐÌNH TGP TP.HCM  


TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
Chuyên Đề 143:
TOẠ ĐÀM "BÍ QUYẾT VÀ KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN, XIN VIỆC VÀ LÀM VIỆC"
 
Kính thưa Quý Khán Giả của CTCĐ Giáo Dục,

Chân thành cảm ơn Quý Khán Giả, nhất là các bạn trẻ đã tham dự sôi nổi và nhiệt tình trong buổi tọa đàm lần thứ nhất, với chủ đề: "Kinh Nghiệm Phỏng Vấn, Xin Việc và Làm Việc”.

Để đáp ứng nguyện vọng của rất đông Quý Khán Giả và các bạn trẻ, Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục quyết định tổ chức buổi tọa đàm cùng chủ đề lần thứ hai, với sự trở lại của bốn vị khách mời: anh Martino Hoàng Ngọc Quang, anh Luca Lê Nguyễn Văn Ly và anh Inhaxio Nguyễn Quang Tuyển, và chị Têrêsa Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Đến vi bui ta đàm, Quý V s có cơ hi lng nghe cách trả lời cho những câu hỏi hóc búa của các nhà tuyển dụng như:

o   Bạn mong muốn mức lương bao nhiều ?
o   Tại sao bạn nghỉ việc tại công ty cũ ?
o   Tại sao chúng tôi phải chọn bạn, trong khi chúng tôi có nhiều ứng viên khác ?
o   Điểm yếu của bạn là gì ?
o   Chúng tôi cần kinh nghiệm, bạn là sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ làm gì để giải quyết việc này ...?

Ngoài ra, nội dung buổi tọa đàm được thiết kế phong phú và thực tế. Nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Để đem lại nhiều ích lợi cho Quý Khán Giả, Ban Tổ Chức khuyến khích Quý Vị đặt thêm nhiều câu hỏi, nhiều tình huống cho các vị khách mời.

Buổi tọa đàm: “Kinh Nghiệm về Phỏng Vấn – Xin Việc – Làm Việc “ lần 2 sẽ được tổ chức vào lúc 
Thời gian: 14h30 - 17h30, chiều thứ Bảy, ngày 21/4/2012
Địa điểm: Lầu 1, hội trường Phanxico Xavie Nguyễn Văn Thuận, số 6bis Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục
Hân Hạnh Được Đón Tiếp  Quý Vị



CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC - BAN MC V GIA ĐÌNH
TỔNG GIÁO PHẬN Tp. HCM
6 bis Tôn Đức Thắng,
P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
ĐT: (08) 3911 8406 hoặc (08) 3911 8407
www.chuongtrinhchuyende.com

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Moi qui than huu thuong thuc pps moi nhat cua Bui Phuong thuc hien cho nhac pham TINH KHUC CHIEU MUA, voi tien duong cam cua chinh tac gia ban nhac, va pps cua NNS cho cung mot nhac pham voi tieng hat dieu luyen Le Thu.

***Link for TINH KHUC CHIEU MUA, Nguyen Anh 9 Piano

Thumbnail
                                                         

****Link for TINH KHUC CHIEU MUA, Le Thu hat

Thumbnail
http://www.youtube.com/watch?v=3fDA1PBooXM
PPS Link : http://www.box.com/s/c7523d68189e325a1db8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét