Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Vẻ đẹp 'lai' quyến rũ... nổi loạn

---------- Forwarded message ----------
From: GT
Date: 2012/4/27
Subject: Vẻ đẹp 'lai' quyến rũ... nổi loạn của 'chân dài' Việt
To:
 
 
Vẻ đẹp 'lai' quyến rũ... nổi loạn của 'chân dài' Việt
Cập nhật lúc :6:56 AM, 17/04/2012
(ĐVO) Với khuôn mặt đẹp lai Tây và chiều cao lý tưởng, nhiều thiếu nữ gốc Việt không chỉ là "tâm điểm" của truyền thông, mà còn khiến bao trái tim thổn thức...
Diana Lai tỏa sáng trên sàn catwalk dù mới 14 tuổi
Mang trong mình dòng máu Việt Nam - Ukraine, sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ cùng chiều cao 1,77m, Diana Lai đã tỏa sáng trên sàn catwalk, trở thành người chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu Sophia Models Search ở Calgary (Canada), dù mới 14 tuổi.

Diana Lai sinh ngày 24/8/1996, nói thông thạo ba thứ tiếng: Anh, Ukraina và Nga và đang theo học tại trường Dr. P. E. Scarlet (Calgary, Canada). Hiện, thiếu nữ gốc Việt đang sống cùng bố, dì và gia đình của dì. Gia đình cô vừa từ Ukraine chuyển đến Canada.

Trò chuyện với báo Herald của Calgary, Diana cho biết cô khá bất ngờ khi giành giải Nhất của cuộc thi Sophia Models Search. “Em thậm chí còn không hy vọng sẽ lọt vào Top 10”, Diana thú nhận.

Bill Giofu, Chủ tịch của Sophia Models International, nhận xét, vẻ ngoài khá đặc biệt, gương mặt lai xinh xắn và chiều cao của Diana đã khiến cô nổi bật hẳn so với những đối thủ nặng kí khác. Theo ông Giofu, một trong những cộng sự của ông trước đó đã “ngắm” được Diana tại một siêu thị nhỏ ở Calgary và đã mời cô tham gia cuộc thi. Lúc đầu, cô không đồng ý, nhưng sau đó thấy nhiều tờ rơi, banner quảng cáo về cuộc thi, đồng thời thấy nhiều bạn gái tham dự nên Diana đã đăng kí để thử sức.
“Chuyện những người không bao giờ nghĩ mình có thể trở thành người mẫu cuối cùng lại là người giỏi nhất cũng là chuyện thường xảy ra. Đó là bởi vì họ luôn sống thực tế và rất khiêm tốn”, ông Giofu nói.

Diana đã giành được một hợp đồng với Sophia Models International và phần quà trị giá 750 USD từ các nhãn hàng tài trợ.

Cam Tien gây ấn tượng với ngoại hình đặc biệt
Là kết quả của mối tình Việt và Cameroon, Huynh Thi Cam Tien cực kì gây ấn tượng bởi ngoại hình rất đặc biệt của mình. Mới nhìn, ai cũng ngỡ Tien là một người nước ngoài, nhưng cái tên thuần Việt cùng với chất giọng miền Tây "đặc sệt" khiến những người tiếp xúc không khỏi ngạc nhiên.


Huynh Thi Cam Tien sinh năm 1993; có bố là người Cameroon, làm việc ở Liên Hợp Quốc tại Anh. Trong một chuyến đi về Việt Nam, ông đã ghé thăm Long Xuyên và gặp cô gái Việt Nam. Hai người yêu và cưới nhau, rồi sinh ra Tien.

Mặc dù ngay từ khi còn bé, Tiên bị chọc ghẹo khá nhiều vì màu da đặc biệt nhưng cô đã sớm ý thức rằng phải tự hào về những gì mình đang có. “Chưa bao giờ Tiên hy vọng mình có thể thay đổi ngoại hình. Vì bố mẹ đã cho mình cơ thể như thế này, mình cảm thấy rất yêu nó cho nên mình cũng không muốn thay đổi bất kỳ điều gì cả!”, cô nói. Có lẽ chính vì điều này đã khiến Tiên gặt hái được không ít thành công trên con đường trở thành người mẫu của mình. Cô đã đạt giải trình diễn ấn tượng tại Chung kết Ngôi sao thời trang 2011.

Vaiola mang vẻ đẹp "nổi loạn"
Thừa hưởng nét đẹp từ hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển, người mẫu Vaiola không chỉ có vẻ mặn mà của người phụ nữ Việt mà còn rất gợi cảm và một chút nổi loạn của một cô gái đến từ các nước phương Tây.

Đến Việt Nam để học tập, làm việc và bước sang con đường làm người mẫu rất tình cờ nhưng Vaiola tỏ ra rất chuyên nghiệp với công việc này. Đam mê trình diễn, thể hiện phong cách và cảm thụ âm nhac rất tốt đó là những bước đệm ban đầu để giúp cô dễ dàng thích ứng với công việc người mẫu.

Vaiola từng được mời diễn thời trang cho những nhãn hiệu lớn tại TP HCM. Trong tương lai gần hứa hẹn Vaiola sẽ còn và tiếp tục xuất hiện với cường độ ngày càng dày đặc hơn trong các show diễn thời trang tại Việt Nam (>> Xem tiếp trang 2 ).
 
Chanel đẹp mảnh mai  Sinh ra và lớn lên tại Pháp, nhưng Chanel (Nguyễn Hương Thuỳ) đã trở về Việt Nam để học tập và mong muốn được sải bước trên sàn catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp.


Chanel Thùy Hương sinh năm 1996, cao 1m72 và có thể giao tiếp bằng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung Quốc, Italy và Việt Nam.

Với gương mặt lai xinh đẹp, vóc dánh mảnh mai cùng chiều cao ấn tượng, Chanel Hương Thuỳ đang được các chuyên gia về thời trang đánh giá rất cao.

Hiện, chân dài lai Việt gia nhập đội ngũ người mẫu của công ty người mẫu Venus, nơi sớm tạo dựng nên nhiều tên tuổi mới trong làng thời trang Việt như: Vĩnh Thụy, Ngọc Thạch, Gia Ngọc, Lan Hương, Triệu Trang, Ngọc Oanh… và đang sở hữu những siêu mẫu thành danh Xuân Thu, Quang Hòa, Quang Thịnh.

Việt Hà hấp dẫn với tóc nâu, khuôn mặt trắng trẻo
Cũng là một bông hồng lai đặc biệt, Phạm Việt Hà sở hữu mái tóc nâu và khuôn mặt trắng trẻo, thanh tú mang đường nét Đông Âu.

Phạm Việt Hà chia sẻ, cô sinh năm 1992 tại Belarus, bố cô là người Việt Nam và mẹ là người Belarus. Việt Hà sống tại Belarus cho đến khi chuẩn bị vào trung học phổ thông thì trở về Việt Nam học, sống tại nhà họ hàng ở Hải Dương. Mẹ cô đã qua Việt Nam, trong khi bố vẫn công tác tại Belarus.

Chỉ dám nhận rằng mình “biết một chút văn hóa của người Việt thôi”, Việt Hà cho biết, khi ở Belarus, trong những bữa ăn, bố thường nói về phong tục tập quán của Việt Nam. Ông cũng cố gắng giữ gìn nét văn hóa Việt như đón Tết cổ truyền, thắp hương vào ngày đầu tháng. Bố còn dạy Việt Hà làm cả những món ăn Việt như bún, phở, nem...

Khi trở về Việt Nam, điều khiến Việt Hà xúc động nhất là con người ở nơi đây sống rất tình cảm, hòa đồng. Mọi người quan tâm tới nhau hết sức đặc biệt, lúc nào cũng lo lắng cho người khác. Đó là điều cô thấy lạ và rất thích khi ở Việt Nam vì ở nước ngoài không như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét